Hội Xây dựng Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức lễ tổng kết hoạt động năm 2021

14:27 - 25/04/2022

Vừa qua, Hội Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động năm 2021 và chào đón đoàn lãnh đạo của Tổng Hội Xây dựng Việt Nam.

Chủ tịch Hội Xây dựng Bà Rịa - Vũng Tàu Đoàn Hữu Thuận đã báo cáo hội nghị và đoàn công tác những hoạt động của Hội trong suốt năm 2021. Trong đó, nhấn mạnh vào việc tổ chức Hội cũng như các hội viên chủ động, linh hoạt vượt qua khó khăn, thách thức của đại dịch Covid 19.

Trong suốt trình hoạt động, Hội Xây Dựng Bà Rịa - Vũng Tàu kết nạp được 29 hội viên tập thể là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và có 11 chi hội và 1 câu lạc bộ. Tổ chức của Hội gồm 5 ban: Ban tổ chức và phát triển; Ban chất lượng; Ban tư vấn phản biện; Ban kiểm tra; Ban tài chính.

Hội luôn chú trọng và đẩy mạnh việc tuyên truyền công tác phát triển hội viên (đặc biệt là hội viên tập thể), cũng cố tổ chức hoạt động của các chi hội để ngày càng thiết thực hơn.

Hội cũng chủ động kết nối với UBND tỉnh, Sở Xây dựng và các Sở, Ban, ngành liên qua, đề xuất, kiến nghị tham gia đóng góp ý kiến phản biện và giám định xã hội đối với những vấn đề xây dựng mà xã hội quan tâm như các dự án, công trình, quy hoạch.

TS. Đặng Việt Dũng - Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Hội nghị thu hút sự quan tâm, tham dự của nhiều cơ quan, doanh nghiệp của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hội tham gia phối hợp với Sở Xây dựng và chủ động tổ chức các Hội thảo chuyên đề với nội dung thiết thực cho doanh nghiệp và các hội viên.

Tổ chức tập huấn cho hội viên để cập nhật kịp thời cơ chế chính sách mới trong xây dựng. Hướng dẫn, động viên các hội viên tích cực tham gia nghiên cứu sáng tạo, ứng dụng và triển khai các thành tựu khoa học – kỹ thuật, công nghệ xây dựng-vật liệu xây dựng mới đóng góp nâng cao năng lực và chất lượng của ngành xây dựng tỉnh nhà.

TS.Đặng Việt Dũng trao bằng khen cho các cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp và đạt được nhiều thành quả trong thời gian qua.

Hội Xây dựng tỉnh cũng tổ chức tốt hoạt động của Câu lạc bộ Người Cao tuổi ngành xây dựng, đã nhận được sự quan tâm và đặc biệt được sự hỗ trợ một phần kinh phí của các doanh nghiệp là hội viên tập thể Hội Xây dựng để CLB có kinh phí hoạt động.

Câu lạc bộ là nơi giao lưu, tổ chức tham quan nghỉ dưỡng, thăm hỏi, chia sẻ kinh nghiệm ngành nghề, tạo niềm vui trong cuộc sống, động viên thăm hỏi khi hội viên ốm đau.

Hội Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm hoà nhập, tăng cường đoàn kết các doanh nghiệp xây dựng; động viên cán bộ công nhân viên các doanh nghiệp là hội tập thể hăng hái vượt qua mọi khó khăn do dịch bệnh gây ra.

Các doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, đóng góp các quỹ xã hội như: Ủg hộ công tác phòng chống dịch Covid-19, các quỹ như: quỹ xoá đói giảm nghèo, quỹ khắc phục thiên tai lũ lụt; Quỹ chất độc dioxin,…

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam Đặng Việt Dũng ghi nhận hoạt động sôi nổi, hiệu quả của Hội Xây dựng Bà Rịa - Vũng Tàu. Đồng thời khẳng định sự quan tâm, chỉ đạo, cũng như ủng hộ của Tổng hội với các hội địa phương.

TS. Đặng Việt Dũng nhấn mạnh, trong những năm qua, các hội viên của Hội Xây dựng Bà Rịa - Vũng Tàu thực sự đã có những đóng góp thiết thực, hiệu quả vào việc phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam họp với các Hội địa phương.

Cũng trong ngày 22/04/2022, Đoàn công tác của Tổng hội Xây dựng cũng có buổi họp với lãnh đạo các Hội xây dựng các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, TP HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu...

Các ban chuyên môn của Tổng hội cũng thông báo các chương trình hoạt động: Công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 9, lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng hội, chương trình truyền thông Ngôi sao Xanh cũng như việc thực hiện cuốn sách ghi lại chặng đường 40 năm hoạt động.

Tổng hội Xây dựng Việt Nam (Theo Sức khỏe 24h)

Đại hội đại biểu lần thứ VIII của hội Khoa học kỹ thuật xây dựng TP.HCM (11:50 - 15/06/2022)
Hiệp hội Bê tông Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến lần thứ 3 (15:54 - 09/08/2021)
Viện Vật liệu xây dựng tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác 6 tháng đầu năm (09:44 - 08/07/2021)
Hiệp hội Bất động sản Việt Nam kiến nghị gỡ khó cho doanh nghiệp (11:25 - 17/05/2021)